Rechercher dans ce blog

Thursday, January 11, 2024

Messi mong chờ đại chiến với Ronaldo - Bóng Đá +

Messi mong chờ đại chiến với Ronaldo

Cuộc so tài giữa Inter Miami và Al Nassr được lên kế hoạch diễn ra vào ngày 1/2 tại Riyadh Cup - một giải đấu giao hữu các CLB tại giải Nhà nghề Mỹ và Saudi Pro League.

Dĩ nhiên, màn tỷ thí giữa Messi và Ronaldo chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm nhất. Trên mạng xã hội, siêu sao người Argentina tỏ ra hào hứng với dòng trạng thái: "Tôi rất nóng lòng được trở thành một phần của #RiyadhSeasonCup cùng Inter Miami, khi chúng tôi chạm trán các đội bóng hàng đầu của Saudi Arabia trong một giải đấu lịch sử".

Bài đăng này của Messi trên Instagram đã thu hút hơn 3 triệu lượt like (thích) cùng hơn 20.000 bình luận. Trong khi đó, trên nền tảng Facebook là hơn 370.000 lượt like cùng 32.000 lượt bình luận và 3.200 lượt chia sẻ. Rõ ràng, việc Messi lên tiếng đã hâm nóng cho trận cầu này bất chấp phải 3 tuần nữa giải đấu mới diễn ra.

Hiện tại, cả Messi lẫn Ronaldo đều đang trong kỳ nghỉ. Messi thì nghỉ hết mùa giải 2023 ở Inter Miami, còn Ronaldo nghỉ giữa mùa 2023/24 ở Al Nassr. Vào ngày 20/1, Inter Miami sẽ đá giao hữu với El Salvador, nhưng Messi nhiều khả năng sẽ không thi đấu.

Hơn một thập kỷ qua, Messi và Ronaldo đã tạo ra cuộc ganh đua long trời lở đất, được xem là trăm năm có một trong lịch sử túc cầu giáo. Cả hai đã ghi được rất nhiều bàn thắng, xô đổ vô số kỷ lục lớn nhỏ và bỏ túi hàng loạt danh hiệu tập thể lẫn cá nhân cao quý.

Tuy nhiên, trong vài năm qua, Messi đã vượt lên Ronaldo. Cụ thể, La Pulga đã cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022 - điều mà CR7 chưa thể làm được. Ngoài ra, Messi cũng đã có 8 Quả Bóng Vàng, còn Ronaldo chỉ có 5.

Adblock test (Why?)


Messi mong chờ đại chiến với Ronaldo - Bóng Đá +
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...