Rechercher dans ce blog

Wednesday, January 24, 2024

Lịch trực tiếp Asian Cup 2023: Thái Lan đấu Saudi Arabia - Báo Tuổi Trẻ

Lịch trực tiếp Asian Cup 2023: Thái Lan đấu Saudi Arabia - Đồ họa: AN BÌNH

Lịch trực tiếp Asian Cup 2023: Thái Lan đấu Saudi Arabia - Đồ họa: AN BÌNH

Sau hai lượt trận đầu tiên bảng E Asian Cup 2023, thứ tự các đội như sau: Hàn Quốc (4 điểm), Jordan (4 điểm) và Bahrain (3 điểm). Lượt cuối, Hàn Quốc chạm trán Malaysia. Với thực lực vượt trội, Hàn Quốc được dự đoán sẽ giành chiến thắng để đoạt ngôi đầu bảng.

Ở trận đấu còn lại, Bahrain và Jordan sẽ gặp nhau. Chỉ cần không thua, Bahrain sẽ đi tiếp với tư cách đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất. 

Đây là kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra bởi Jordan cũng đã gần như đi tiếp và không còn quá nhiều động lực thi đấu.

Tại bảng F, Saudi Arabia và Thái Lan đã sớm giành vé đi tiếp. Họ gặp nhau để phân tranh ngôi vị đầu bảng. Với thực lực vượt trội, Saudi Arabia được dự đoán sẽ giành chiến thắng.

Oman đang đứng thứ ba với 1 điểm nhưng chỉ phải gặp đội yếu Kyrgyzstan ở lượt cuối. 3 điểm sẽ đảm bảo cho đội bóng này đi tiếp. Nếu hòa và thua, Oman chắc chắn bị loại. Thậm chí Oman sẽ xuống chót bảng, còn Kyrgyzstan leo lên đứng hạng ba với 3 điểm. 

Tuy nhiên, với hiệu số hiện tại là -4 và chưa ghi bàn nào, Kyrgyzstan khó lòng cạnh tranh vé vớt đi tiếp với Indonesia - đội đứng thứ 3 bảng D (3 điểm, hiệu số -3) .

Adblock test (Why?)


Lịch trực tiếp Asian Cup 2023: Thái Lan đấu Saudi Arabia - Báo Tuổi Trẻ
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...