Rechercher dans ce blog

Friday, December 22, 2023

HLV Popov mỉa mai trọng tài V-League - VnExpress

Bình DươngHLV Velizar Emilov Popov nói các trọng tài Việt Nam "tốt bậc nhất thế giới", sau khi Thanh Hoá thua Bình Dương 0-1 vòng 7 V-League 2023-2024.

HLV Popov (vest đen) nhận thẻ vàng vì phản ứng trong trận Thanh Hoá thua Bình Dương 0-1 ở vòng 7 V-League 2023-2024. Ảnh: Đức Đồng

HLV Popov (vest đen) nhận thẻ vàng vì phản ứng trong trận Thanh Hoá thua Bình Dương 0-1 ở vòng 7 V-League 2023-2024. Ảnh: Đức Đồng

Thanh Hoá hành quân đến sân Gò Đậu với thành tích bất bại. Họ đặt mục tiêu chiến thắng để chiếm đầu bảng của Bình Dương, nên cố gắng ép sân trong cả trận. Tuy nhiên, không những không tạo được cơ hội đủ tốt để ghi bàn, đội khách còn thủng lưới từ cú sút phạt của Võ Minh Trọng phút 75.

HLV Popov còn bị phạt thẻ vàng phút 25 khi đòi các trọng tài xử lý cầu thủ Bình Dương. Bên cạnh đó, ông thầy người Bulgaria cũng nhiều lần phản ứng trước các quyết định khác của trọng tài chính Trần Đình Thịnh và trọng tài biên Nguyễn Thành Trung.

"Bóng đá Việt Nam là như vậy, không chỉ cứ chơi tốt là chiến thắng", Popov nói sau trận đấu trên sân Gò Đậu. "Như tôi là một ví dụ, tôi không làm gì cũng bị thẻ vàng. Họ làm như thế để tôi không thể bình thường chỉ đạo được. Tôi có thể nói rằng, trọng tài Việt Nam rất tốt, một trong những nơi tốt nhất thế giới".

Bình Dương 1-0 Thanh Hóa

Khi khen ngợi các cầu thủ đội nhà, ông cũng không quên "xoáy" thêm các trọng tài. "Chúng tôi đã nỗ lực hết sức, chơi tốt, chơi theo lối đá chúng tôi đã tập, từng trận và tất cả đều như vậy. Hôm nay không có lý do gì chúng tôi không vui. Kết quả còn phụ thuộc vào quyết định của trọng tài", ông nói tiếp.

Thất bại đầu tiên của mùa giải chưa thể đánh bật Thanh Hoá khỏi top 3, nhưng bị Bình Dương bỏ xa năm điểm. Popov khẳng định, đội bóng của ông khó có thể lên ngôi mùa này. "Tôi xin chúc mừng Bình Dương. Họ giàu có, đầu tư nhiều tiền, nền tảng, mua sắm cầu thủ ngôi sao. Do đó, họ hội tụ đủ điều kiện để vô địch. Còn Thanh Hoá rất khó khăn, không thể vô địch. Chúng tôi chỉ tập trung vào lối chơi, vì dù cố gắng cỡ nào thì chúng tôi cũng không có mục tiêu thứ hạng cao".

HLV Popov vốn cá tính, thường xuyên phản ứng trọng tài cũng như chính cầu thủ của ông. Mùa này, ông đã ba lần nhận thẻ vàng sau bảy trận. Mùa trước, chính vì các án kỷ luật, ông không được đề cử giải thưởng HLV hay nhất dù giúp Thanh Hoá khởi sắc. Ở lễ trao Siêu Cup cho Thanh Hoá đầu mùa, ông cũng phản ứng dữ dội, định không lên nhận huy chương vì Ban tổ chức khước từ đề nghị đưa vợ con của ông lên cùng nhận giải.

Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play) là đơn vị phát sóng trực tiếp và trọn vẹn các giải V-League 1, hạng Nhất Quốc gia và Cup Quốc gia.

Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tạihttps://fptplay.vn

Đức Đồng

Adblock test (Why?)


HLV Popov mỉa mai trọng tài V-League - VnExpress
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...