Rechercher dans ce blog

Saturday, December 30, 2023

HLV Marco Silva chỉ tên 4 hung thần của Arsenal | Bóng Đá - Bóng đá

Fulham là đội bóng đã cầm hòa Arsenal tại Emirates ở đầu mùa giải. Arsenal sẽ tới làm khách tại Craven Cottage sau trận thua bất ngờ trước West Ham nhưng HLV Marco Silva tỏ ra tôn trọng đối thủ.

Marco Silva names FOUR Arsenal players who can

 HLV Silva đánh giá rất cao khả năng tấn công của Arsenal. 

Silva chỉ ra 4 cầu thủ của Arsenal có thể tạo ra những nguy hiểm cho Fulham. Ông nói: "(Oleksandr) Zinchenko mang đến cho họ chất lượng khi có thêm một người ở giữa sân và những cầu thủ như (Gabriel) Martinelli, (Bukayo) Saka, (Martin) Odegaard và (Kai) Havertz là mối đe dọa và có thể trừng phạt bất kỳ đội nào ở giải đấu này."

"Chúng tôi cần phải tổ chức tốt và liên kết với nhau trong những thời điểm nhất định. Họ sẽ dồn ép chúng tôi, khiến chúng tôi chịu áp lực trong những khoảnh khắc và khi chúng tôi có bóng, chúng tôi cũng phải thể hiện bản thân," Silva nói thêm.

Thời điểm này, Fulham có phong độ không tốt. Họ đã thua 3 trận gần nhất và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 6 điểm. Tuy nhiên, đây là một trận derby London và rất khó để người ta khẳng định Arsenal sẽ có được ưu thế. 

Ngọa Long | 22:14 30/12/2023

Adblock test (Why?)


HLV Marco Silva chỉ tên 4 hung thần của Arsenal | Bóng Đá - Bóng đá
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...