Rechercher dans ce blog

Monday, November 20, 2023

Ronaldo và đồng đội gầm vang, HLV Bồ Đào Nha đi vào lịch sử bóng đá thế giới - Thethao247

Roberto Martinez đi vào lịch sử bóng đá thế giới, sau khi lượt trận vòng lại Euro 2024 của tuyển Bồ Đào Nha vừa mới kết thúc.

Đội tuyển Bồ Đào Nha vừa giành chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước Iceland trên sân nhà Jose Alvalade.

Chiến thắng giúp đại diện bán đảo Iberia bảo toàn thành tích toàn thắng tại vòng loại Euro 2024, với 10 trận thắng sau 10 trận, giành 30 điểm tuyệt đối và ghi tới 36 bàn thắng.

Có thể thấy, thành tích siêu khủng của Ronaldo và các đồng đội tại tuyển Bồ Đào Nha có đóng góp cực lớn của HLV Roberto Martinez, người vừa tạo ra lịch sử vô tiền khoáng hậu trong làng túc cầu giáo thế giới.

Ronaldo và đồng đội gầm vang, HLV Bồ Đào Nha đi vào lịch sử bóng đá thế giới 359582
Roberto Martinez chưa bao giờ thua tại vòng loại Euro và World Cup. Ảnh: Twitter.

Chiến lược gia 50 tuổi vừa trở thành HLV đầu tiên trên thế giới không thua trong bất kỳ một trận đấu nào ở giai đoạn vòng loại của những giải đấu lớn nhất châu lục và hành tinh, bao gồm Euro và World Cup, với 2 đội tuyển ông đã từng dẫn dắt là Bỉ và Bồ Đào Nha cho tới lúc này.

Cụ thể, Roberto Martinez đã dẫn dắt 2 đội tuyển tổng cộng 37 trận tại vòng loại Euro và World Cup, ông giành được 34 chiến thắng, 3 hòa và 0 thất bại.

Rõ ràng, chiến lược gia người Bồ đang chứng minh được rất nhiều điều tại ghế nóng mà ông đang ngồi. Các cổ động viên của Selecao châu Âu đặt rất nhiều niềm tin vào Martinez trong kỳ Euro 2024 tới đây, giải đấu mà Bồ Đào Nha đang được đánh giá là ứng viên số 1 cho ngôi vương, sau chuỗi phong độ kinh ngạc mà họ đã thể hiện tại vòng loại.

Ronaldo chơi 200 trận cho tuyển Bồ Đào Nha. (nguồn: DUGOUT)

Adblock test (Why?)


Ronaldo và đồng đội gầm vang, HLV Bồ Đào Nha đi vào lịch sử bóng đá thế giới - Thethao247
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...