Rechercher dans ce blog

Thursday, November 2, 2023

Man Utd thua đậm hai trận liên tiếp, HLV Ten Hag vẫn nói cứng - Báo Dân Trí

"Màn trình diễn kém hơn tiêu chuẩn mà mọi người mong đợi từ Man Utd cho đến nay vẫn chưa đủ tốt", HLV Ten Hag bày tỏ sau trận thua 0-3 của đội nhà trước Newcastle diễn ra sáng 2/11 (giờ Việt Nam) và bị loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh ngay từ vòng 4.

Man Utd thua đậm hai trận liên tiếp, HLV Ten Hag vẫn nói cứng - 1

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Man Utd khi để thua đậm trước Newcastle ở vòng 4 League Cup (Ảnh: PA).

"Quỷ đỏ" sớm bị "Chích chòe" dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp 1, nhưng Man Utd không cải thiện được tình hình trong hiệp 2 và để Willock ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 ngay từ phút 61 của trận đấu.

Đáng chú ý, đây là chiến thắng thứ hai của Newcastle tại sân Old Trafford sau 51 năm, đồng thời họ "phục hận" thành công trận thua ở chung kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải trước. Trước khi bại trận dưới tay Newcastle, Man Utd đã để thua 0-3 trước Man City tại Premier League ở Old Trafford cuối tuần qua.

"Tại thời điểm này, chúng tôi chơi khá tệ. Tôi chịu trách nhiệm trước thất bại này nhưng tôi coi đó là một thử thách. Tôi là một chiến binh và đang tham gia cuộc chiến của đội bóng.

Tôi phải nhận trách nhiệm với các cầu thủ của mình, để tiếp tục cùng nhau chiến đấu và đạt được kết quả tốt hơn", HLV Ten Hag lên tiếng thừa nhận trách nhiệm sau trận thua nhưng ông tuyên bố sẽ sớm giúp Man Utd xoay chuyển tình thế.

Man Utd thua đậm hai trận liên tiếp, HLV Ten Hag vẫn nói cứng - 2

HLV Ten Hag tuyên bố sẽ giúp Man Utd xoay chuyển tình thế sau những thất bại đậm đà trước Man City và Newcastle (Ảnh: AP).

"Rõ ràng toàn đội chơi không đủ tốt nhưng dù lý do gì đi nữa cũng không thể bào chữa cho mình. Man Utd phải làm mọi thứ tốt hơn và chúng tôi phải nâng cao tiêu chuẩn của mình vì nếu không bạn không bao giờ đạt được kết quả tốt.

Nhưng tôi là một chiến binh. Tôi biết không phải lúc nào đội cũng chiến thắng, thậm chí đang để thua rất nhiều mùa giải này, nhưng chúng tôi phải đối mặt với nó và không đổ lỗi cho nhau", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

Trong khi đó, HLV của Newcastle, Eddie Howe ca ngợi các học trò của mình sau chiến thắng: "Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ, tôi không thể khen ngợi thế nào cho đủ.

Cá nhân tôi luôn thấy đây là một sân đấu khó khăn và Newcastle cũng vậy, vì vậy chiến thắng này thật tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng tôi đã ghi được một số bàn thắng đẳng cấp, chất lượng trận đấu thực sự rất tốt.

Thông điệp trong hiệp một của chúng tôi là hãy tích cực, dũng cảm và tiếp tục làm những điều đúng đắn để mang lại thành công".

Adblock test (Why?)


Man Utd thua đậm hai trận liên tiếp, HLV Ten Hag vẫn nói cứng - Báo Dân Trí
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...