Rechercher dans ce blog

Wednesday, August 30, 2023

CAHN vắng mặt ở đề cử Cầu thủ, HLV hay nhất V-League 2023 - VnExpress

Nhà vô địch Công an Hà Nội không có cầu thủ và HLV nằm trong danh sách đề cử cá nhân xuất sắc của V-League 2023.

CAHN sở hữu dàn cầu thủ nổi tiếng, với rất nhiều trong số đó là tuyển thủ quốc gia như Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài... Nhưng tất cả đều chơi ở mức tròn vai, chứ không có những đóng góp mang tính quyết định. Ngay cả Nguyễn Quang Hải, thi đấu từ vòng 13 giai đoạn I nhưng vai trò cũng nhạt nhòa. Anh chỉ ghi một bàn từ chấm phạt đền, bên cạnh hai kiến tạo.

Đội bóng tân binh này cũng hai lần thay HLV trưởng, nên không thể có đại diện trong danh sách đề cử. Trước khi vào vòng cuối, họ phải bổ nhiệm Giám đốc Kỹ thuật Trần Tiến Đại vào ghế nóng.

Đề cử cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2023. Ảnh: VPF

Đề cử cầu thủ xuất sắc V-League 2023. Ảnh: VPF

Ba cái tên được đề cử giải Cầu thủ hay nhất gồm tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Nguyễn Hải Huy (Hải Phòng) và thủ môn Trần Nguyên Mạnh (Nam Định). Hoàng Đức và Hải Huy là hạt nhân trong lối chơi của đội bóng chủ quản, lần lượt giúp Viettel giành HC đồng, Hải Phòng đứng thứ sáu. Trong khi đó, Nguyên Mạnh có nhiều pha cản phá ấn tượng góp công lớn giúp Nam Định lần đầu cán đích trong top 5 sau khi trở lại V-League từ 2018. Thủ môn sinh năm 1990 thủng lưới ít nhất - 13 bàn, giữ sạch lưới tám trong 18 trận thi đấu ở V-League 2023.

Ở V-League 2022, Nguyễn Văn Quyết giành giải Cầu thủ hay nhất. Năm nay, anh không có tên do dính án kỷ luật tám trận khi xô xát với trợ lý trọng tài ở trận thua Bình Định tại vòng 7 giai đoạn I. Dù vậy, Văn Quyết vẫn ghi chín bàn và có chín kiến tạo để trở thành cầu thủ nội ghi bàn tốt nhất giải.

Velizar Popov vắng mặt ở đề cử HLV xuất sắc nhất V-League 2023. Ảnh: Lâm Thoả

Velizar Popov vắng mặt ở đề cử HLV xuất sắc nhất V-League 2023. Ảnh: Lâm Thỏa

Hạng mục HLV hay nhất có Bozidar Bandovic - nhà cầm quân cùng Hà Nội FC về nhì, chỉ kém CAHN về hiệu số bàn thắng - bại. HLV Thạch Bảo Khanh giúp Viettel giành giải ba, còn HLV Chu Đình Nghiêm giúp Hải Phòng với đầu tư hạn chế vẫn cán đích ở vị trí thứ sáu. Mùa trước, ông Nghiêm đoạt giải khi giúp Hải Phòng về nhì.

Bất ngờ nhất ở danh sách này là việc HLV Velizar Popov của Thanh Hóa không góp mặt. Nhà cầm quân Bulgaria giúp Thanh Hóa thi đấu thăng hoa và dẫn đầu V-League một giai đoạn dài, trước khi cán đích thứ tư. Nhưng ông cũng từng bị kỷ luật cấm chỉ đạo một trận, bị nhắc nhở vì thể hiện thái độ phản ứng, từ chối trả lời họp báo...

Cuộc đua tranh giải Bàn thắng đẹp nhất V-League 2023 là cuộc cạnh tranh giữa Nguyễn Trọng Long (CAHN), Hoàng Vũ Samson (CLB TP HCM) và Trần Phi Sơn (Hà Tĩnh). Trọng Long sút xa từ khoảng 30 mét ở vòng 8 giai đoạn I trong trận thắng chủ nhà CLB TP HCM 5-3. Tương tự, Hoàng Vũ Samson sút xa từ khoảng 35 mét ở vòng 11 giai đoạn I trận CLB TP HCM thua SLNA 1-2. Còn Phi Sơn ngả người móc bóng trong vòng cấm giúp Hà Tĩnh hòa Bình Định 1-1 ở vòng 5 giai đoạn II.

Đinh Xuân Tiến (SLNA), Nguyễn Thái Sơn (Thanh Hóa) và Trần Ngọc Sơn (Nam Định) là ba để cử ở hạng mục Cầu thủ trẻ hay nhất.

Hiếu Lương

Adblock test (Why?)


CAHN vắng mặt ở đề cử Cầu thủ, HLV hay nhất V-League 2023 - VnExpress
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...