Rechercher dans ce blog

Monday, July 31, 2023

Tái xuất hoành tráng, Ronaldo lại chinh phục thêm đỉnh cao thế giới - Thethao247

Với bàn thắng mở màn mùa giải cùng Al Nassr mới nhất, Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa chinh phục kỷ lục thế giới cho riêng mình.

Vào rạng sáng nay 1/8, Cristiano Ronaldo đã cùng với Al Nassr trở lại thi đấu mùa giải mới với cuộc gặp Monastir ở vòng bảng Cúp Vô địch các CLB Ả Rập. Tại đây, anh cùng các đồng đội đã vùi dập đối thủ với tỷ số 4-1.

Trong đó bao gồm một bàn thắng bằng đầu của Ronaldo. Pha làm bàn giúp CR7 chấm dứt chuỗi 7 trận liên tiếp không ghi bàn cho Al Nassr.

Chưa dừng lại ở đó, cú đánh đầu vào lưới Monastir còn giúp Ronaldo chinh phục thêm một kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng bằng đầu nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

ronaldo-top-danh-dau-1690849874.jpg
Ronaldo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng bằng đầu nhất lịch sử (ảnh: 433)

Cụ thể, với 145 pha đánh đầu thành bàn, Ronaldo chính thức vượt qua cố huyền thoại Gerd Muller (144) để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Xếp sau đó lần lượt là các cựu danh thủ như Carlos Santillana (Tây Ban Nha) với 125 bàn và Vua bóng đá Pele, người có 124 bàn thắng bằng đầu.

Ngoài ra, Ronaldo cũng chính thức cán mốc 22 mùa giải liên tiếp đều ghi bàn. Anh cũng chỉ còn cách cột mốc 850 bàn trong sự nghiệp 11 pha lập công nữa.

Pha làm bàn cho Al Nassr vừa qua cũng là bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới của CR7, hứa hẹn sẽ tạo đà tâm lý để anh bùng nổ hơn trong thời gian sắp tới.

ronaldo-al-nassr-1-1690850021.jpg
Ronaldo quyết tâm cùng đồng đội đem về vinh quang cho Al Nassr mùa này (ảnh: Getty)

Trước đó, đội trưởng của Al Nassr đã tuyên bố tham vọng cùng các đồng đội thâu tóm mọi danh hiệu ở mùa giải 2023/24. Và để thực hiện điều đó, CLB này cũng đã dốc hầu bao chiêu mộ thêm nhưng ngôi sao về phò tá Ronaldo như Brozovic, Alex Telles và mới nhất là Sadio Mané.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)

Adblock test (Why?)


Tái xuất hoành tráng, Ronaldo lại chinh phục thêm đỉnh cao thế giới - Thethao247
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...