Rechercher dans ce blog

Saturday, July 22, 2023

Messi ghi siêu phẩm đá phạt ở trận ra mắt Miami - VnExpress

MỹLionel Messi ghi bàn phút bù giờ thứ tư, giúp Inter Miami thắng Cruz Azul 2-1 ở vòng bảng Leagues Cup.

*Ghi bàn: Taylor 44', Messi 90'+4 - Antuna 65'.

Gần 21.000 khán giả đến kín sân DRV PNK để chứng kiến những bước chạy đầu tiên của Messi tại Mỹ. Dù khởi đầu trận đấu trên ghế dự bị, siêu sao người Argentina thu hút mọi sự chú ý. Các CĐV gọi tên anh, giơ áo đấu và hình ảnh của Messi trên khán đài.

Messi đá phạt thành bàn ở phút bù giờ thứ tư trận ra mắt Inter Miami. Ảnh: Reuters

Messi đá phạt thành bàn ở phút bù giờ thứ tư trận ra mắt Inter Miami. Ảnh: Reuters

Bữa tiệc thực sự bắt đầu từ phút 54, khi Messi cùng đồng đội cũ tại Barca Sergio Busquets được tung vào sân. Lúc này, Inter Miami đang dẫn 1-0 nhờ bàn mở tỷ số cuối hiệp một của Robert Taylor. Sau khi vào sân, Messi là điểm đến trong hầy như mọi pha lên bóng của đội chủ nhà.

Tuy nhiên, Messi có lẽ cần thêm thời gian để thích nghi với chiến thuật của Miami. Anh thường xuyên nhận bóng trong tư thế khó và phải đối mặt với hai hoặc ba cầu thủ đối phương. Lối chơi của Miami khi có Messi trên sân là tìm cách chuyền bóng cho tiền đạo 36 tuổi, trong khi các vệ tinh xung quanh chưa biết cách di chuyển để phát huy điểm mạnh của anh.

Messi đá phạt ghi bàn ở trận ra mắt Miami

Messi ghi bàn đá phạt ở trận ra mắt Miami.

Sau khoảng 15 phút, Messi xuống sức nhanh vì phải đua tốc và tranh chấp liên tục. Thậm chí, anh chứng kiến đội nhà bị gỡ hòa. Từ một tình huống phạt góc, Cruz Azul thực hiện hoàn hảo bài phối hợp, kết thúc bằng cú sút chéo góc thành bàn của Uriel Antuna.

Dấu ấn đầu tiên của Messi là pha chọc khe để Josef Martinez phá bẫy việt vị, băng xuống. Nhưng sau khi vượt qua thủ môn đối phương, tiền đạo Inter Miami không thể dứt điểm chính xác. Sau đó, Messi thoát xuống rồi chuyền ngang để Martinez đưa bóng vào lưới trống nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa thì phút bù giờ thứ tư, Inter Miami được hưởng đá phạt cách khung thành 23 m. Messi thực hiện kiểu sút phạt sở trường, đưa bóng về góc cao, vượt khỏi tầm với của thủ thành Andres Gudino. Các khán đài như nổ tung. Đồng đội chạy đến chia vui với Messi, trong khi HLV Tata Martino cười sung sướng ngoài biên.

Pha lập công này hứa hẹn khiến cơn sốt Messi tại Mỹ thêm lan rộng. Ngày 26/7, Inter Miami sẽ gặp Atlanta United ở lượt hai, bảng J Leagues Cup. Messi có thể sẽ đá chính.

Quang Huy

Adblock test (Why?)


Messi ghi siêu phẩm đá phạt ở trận ra mắt Miami - VnExpress
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...