Rechercher dans ce blog

Sunday, July 30, 2023

Kết quả nữ Hàn Quốc vs nữ Ma Rốc: Hết hy vọng! - Thethao247

ĐT nữ Hàn Quốc nhận thất bại tối thiểu trước Ma Rốc tại lượt trận thứ 2 bảng H World Cup nữ 2023.

ĐT nữ Hàn Quốc bước vào lượt trận thứ 2 gặp Ma Rốc với kỳ vọng tìm lại niềm vui chiến thắng, sau trận thua sốc Colombia ở trận mở màn VCK World Cup nữ 2023.

Bước vào trận đấu, cả 2 đội đều chủ động nhập cuộc. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Hàn Quốc bất ngờ phải nhận bàn thua sớm.

Từ pha tấn công bên cánh phải, Ibtissam Jraidi nhận bóng từ đồng đội và bật cao đánh đầu hiểm hóc về góc xa khung thành Hàn Quốc để mở tỷ số 1-0 cho Ma Rốc ngay phút thứ 5.

Bị dẫn trước, các cô gái "xứ sở kim chi" chơi bóng có phần lập bập ở những phút sau đó, nhất là tình huống Hyeji đánh đầu phá bóng suýt thành pha phản lưới nhà.

Thua trận thứ 2, Hàn Quốc hết cơ hội đi tiếp ở World Cup 309138
ĐT nữ Ma Rốc vỡ òa sau khi giành chiến thắng lịch sử (Ảnh: Getty)

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên đến với Hàn Quốc vào phút 20, tuy nhiên Hwayeon bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa ngon ăn sau pha đệm lòng đưa bóng đi chệch khung thành.

Hai đội liên tục có những tình huống "ăn miếng trả miếng" nhưng phải thừa nhận các tuyển thủ Ma Rốc vẫn thể hiện lối chơi có nét hơn.

Sang hiệp 2, các cô gái "xứ sở kim chi" vẫn gặp khó xong việc xuyên phá hàng thủ Ma Rốc. Phút 55, thủ môn Jung Mi Kim cản phá bóng lập bập tạo cơ hội cho Nouhaila Benzina dứt điểm đi vọt xà.

7 phút sau đó, Hàn Quốc có pha phối hợp tấn công hiếm hoi trên phần sân của đội bóng Bắc Phi. Geummin khá vội vàng khi tung ra cú dứt điểm từ xa khiến bóng đi không trúng đích.

Thua trận thứ 2, Hàn Quốc hết cơ hội đi tiếp ở World Cup 309139
Các cô gái Hàn Quốc bất lực trong các pha tấn công (Ảnh: Getty)

Khi trận đấu chỉ còn 6 phút thi đấu chính thức, HLV Hàn Quốc tung Casey Phair, tài năng 16 tuổi gốc Hàn lai Mỹ vào sân nhằm níu giữ lại 1 điểm.

Ngay sau đó, Casey Phair nhanh chóng có pha xoay người dứt điểm cực mạnh nhưng rất tiếc, bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Hàn Quốc cũng có thêm một vài sự điều chỉnh nhân sự, thế nhưng mọi nỗ lực là bất thành khi các cô gái "xứ sở kim chi" bế tắc trước hàng phòng ngự của Ma Rốc.

Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến khi trọng tài chính thổi tiếng còi mãn cuộc. Như vậy, Hàn Quốc hết cơ hội tiến sâu ở World Cup trong khi Ma Rốc vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé vào vòng 1/8.

Adblock test (Why?)


Kết quả nữ Hàn Quốc vs nữ Ma Rốc: Hết hy vọng! - Thethao247
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...