Rechercher dans ce blog

Tuesday, July 4, 2023

Chuyển nhượng ngày 4/7: Hudson-Odoi dứt tình với Chelsea - Bóng Đá

Chuyển nhượng ngày 4/7: Hudson-Odoi dứt tình với Chelsea

- Cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi đã quyết định chia tay Chelsea. Mùa trước, cầu thủ 22 tuổi khoác áo Leverkusen theo dạng mượn, và vẫn còn 1 năm ràng buộc với The Blues. Tuy nhiên, Hudson-Odoi không muốn tiếp tục bám trụ tại Stamford Bridge vì hiểu ít còn tương lai ở CLB.

- Theo The Athletic, Saudi Arabia đang nghiêm túc theo đuổi tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool. The Reds chưa nhận được đề nghị chính thức nào từ Trung Đông cho Thiago, và bản thân ngôi sao này đã từ chối đề nghị đầu tiên với đãi ngộ khủng. Hiện tại, tiền vệ 32 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool.

- Brentford thông báo đã ký hợp đồng 6 năm với hậu vệ Nathan Collins từ Wolves với giá 23 triệu bảng - mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB. Collins trở thành tân binh thứ 3 của "Bầy ong" ở Hè 2023 sau thủ môn Mark Flekken và tiền đạo Kevin Schade.

Collins trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Brentford

- Bayern đang theo sát tình hình của thủ môn 22 tuổi Giorgi Mamardashvili phía Valencia. Thỏa thuận cá nhân không phải vấn đề với Hùm xám, và họ nhiều khả năng sẽ đặt vấn đề với đại diện của La Liga về tuyển thủ Georgia thời gian tới. Mamardashvili mới gia nhập Valencia vào năm 2021 và còn hợp đồng đến năm 2027.

- Dortmund đang quan tâm đến tiền vệ trẻ Sergio Arribas của Real Madrid. Ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr đánh giá cao Arribas, nhưng anh sẽ không phải mục tiêu hàng đầu của họ ở giai đoạn này. Dortmund mới đơn giản là đánh giá và đưa Arribas vào tầm ngắm.

- Villarreal xác nhận đã sở hữu chữ ký của tiền đạo 24 tuổi Ben Brereton theo dạng tự do sau khi cầu thủ này đáo hạn hợp đồng với Blackburn Rovers. Cầu thủ người Chile sẽ gắn bó với "Tàu ngầm vàng" đến năm 2027.

Brereton gia nhập Villarreal

- CEO của Fiorentina, Joe Barone cho biết CLB vẫn chưa nhận được đề nghị chính thức nào cho tiền vệ Sofyan Amrabat. Trước đó, có thông tin MU đang theo đuổi ngôi sao người Morocco. Amrabat hiện chỉ còn 1 năm giao kèo với đội bóng của Serie A.

- Aston Villa đang rao bán tiền vệ 28 tuổi Leander Dendoncker, sẵn sàng  bán anh nếu nhận được đề nghị hợp lý. Cầu thủ người Bỉ mới gia nhập The Villa hồi Hè năm ngoái từ Wolves với giá 15 triệu euro song không đáp ứng yêu cầu.

- Theo chuyên gia tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool vẫn đang đàm phán với người đại diện của tiền vệ Romeo Lavia trong 2 tuần nay để bàn về thương vụ. The Reds được cho sẽ sớm đặt vấn đề với Southampton hỏi mua tài năng trẻ 19 tuổi.

- CLB Feyenoord của Hà Lan đang muốn chiêu mộ hậu vệ Nat Phillips của Liverpool. Mùa trước, cầu thủ 26 tuổi chỉ có 5 lần ra sân cho The Reds trên mọi đấu trường và gần như không còn tương lai ở CLB. Trước đó ở mùa 2021/22, Phillips từng khoác áo Bournemouth theo dạng mượn.

Adblock test (Why?)


Chuyển nhượng ngày 4/7: Hudson-Odoi dứt tình với Chelsea - Bóng Đá +
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...