Rechercher dans ce blog

Saturday, June 24, 2023

Cầu thủ ĐT nữ Việt Nam chụp ảnh selfie sau bàn thắng lịch sử vào lưới ĐT Đức - Bóng Đá

  • Xem trực tiếp ĐT nữ Đức vs ĐT nữ Việt Nam, 23h15 ngày 24/6 Xem trực tiếp ĐT nữ Đức vs ĐT nữ Việt Nam, 23h15 ngày 24/6: Cữ dợt chất lượng

    Trận ĐT nữ Đức vs ĐT nữ Việt Nam được đánh giá là cữ dợt chất lượng dành cho thầy trò HLV Mai Đức Chung trong giai đoạn chuẩn bị nước rút cho World Cup nữ 2023.

  • ĐT nữ Việt Nam sẽ học hỏi được gì trong trận giao hữu trên sân Berberer Berg? ĐT nữ Việt Nam sẽ học hỏi được gì trong trận giao hữu trên sân Berberer Berg?

    Trước thềm World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam sẽ cần đến nhiều kinh nghiệm quý giá từ lối đá tốc độ và khả năng pressing của ĐT nữ Đức. Trận giao hữu diễn ra vào 23g15 ngày 24/06, được phát sóng trực tiếp và độc quyền trên FPT Play.

  • Học trò Lee Nguyễn đấu ĐT nữ Việt Nam tại World Cup 2023 Học trò Lee Nguyễn đấu ĐT nữ Việt Nam tại World Cup 2023

    HLV Vlatko Andonovski đã công bố danh sách đội tuyển Mỹ tham dự VCK World Cup nữ 2023. Trong đó, sự có mặt của những cầu thủ từng là học trò Lee Nguyễn là điểm nhấn đáng chú ý trước khi ĐT nữ Việt Nam chạm trán đối thủ cực mạnh này.

  • Huỳnh Như báo tin dữ cho ĐT nữ Việt Nam Huỳnh Như báo tin dữ cho ĐT nữ Việt Nam

    Tiền đạo Huỳnh Như không gặp chấn thương nghiêm trọng nhưng vẫn cần vài tuần phục hồi mới có thể quay trở lại tập luyện cùng ĐT nữ Việt Nam.

  • ĐT nữ Việt Nam thua trận đầu tiên tại Ba Lan ĐT nữ Việt Nam thua trận đầu tiên tại Ba Lan

    Lúc 16h00 chiều nay (19/6), ĐT nữ Việt Nam đã có trận giao hữu với U23 Ba Lan và thua với tỷ số 1-2. Đây cũng là thất bại đầu tiên của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong chuyến tập huấn châu Âu.

  • ĐT nữ Việt Nam tích cực luyện tập chuẩn bị giao hữu U23 nữ Ba Lan ĐT nữ Việt Nam tích cực luyện tập chuẩn bị đá giao hữu với U23 nữ Ba Lan

    Sáng nay 18/6, ĐT nữ Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Ba Lan nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT U23 nữ Ba Lan diễn ra vào 11h00 ngày mai 19/6.

  • ĐT nữ Việt Nam di chuyển sang Ba Lan ĐT nữ Việt Nam di chuyển sang Ba Lan

    Hôm qua, ĐT nữ Việt Nam đã di chuyển sang Ba Lan trong hành trình tập huấn tại châu Âu để chuẩn bị cho World Cup nữ 2023.

  • Bốc thăm giải U19 nữ Đông Nam Á: U19 nữ Việt Nam nhẹ gánh Bốc thăm giải U19 nữ Đông Nam Á: U19 nữ Việt Nam nhẹ gánh

    Theo kết quả bốc thăm giải U19 nữ Đông Nam Á 2023, U19 nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu nhẹ trong lúc U19 nữ Thái Lan phải oằn mình để chiến đấu với U19 nữ Myanmar.

  • Ra mắt dự án phim tài liệu về ĐT nữ Việt Nam Ra mắt dự án phim tài liệu về ĐT nữ Việt Nam

    Sáng 16/6, nhà sản xuất ViewFinder đã tổ chức cuộc họp báo công bố dự án sản xuất phim tài liệu về ĐT nữ Việt Nam trong hành trình giành vé dự World Cup bóng đá nữ 2023.

  • Chương Thị Kiều thi đấu trở lại, ĐT nữ Việt Nam thắng trận giao hữu thứ hai Chương Thị Kiều thi đấu trở lại, ĐT nữ Việt Nam thắng trận giao hữu thứ hai

    18h00 chiều 15/6 (theo giờ địa phương), ĐT nữ Việt Nam có trận giao hữu thứ 2 tại Đức và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Đáng chú ý trong trận đấu này có sự trở lại của trung vệ Chương Thị Kiều.

  • FIFA cử chuyên gia sang Đức hỗ trợ ĐT nữ Việt Nam FIFA cử chuyên gia sang Đức hỗ trợ ĐT nữ Việt Nam

    Nhằm giúp các đội tuyển có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK bóng đá nữ thế giới, Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) cử tiến sĩ Ellena Tuner – chuyên gia về thể lực và dinh dưỡng cho các cầu thủ nữ, tới Đức để đồng hành cùng ĐT nữ Việt Nam từ ngày 13/6 đến 17/6.

  • Adblock test (Why?)


    Cầu thủ ĐT nữ Việt Nam chụp ảnh selfie sau bàn thắng lịch sử vào lưới ĐT Đức - Bóng Đá +
    Read More

    No comments:

    Post a Comment

    Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

    Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...