Rechercher dans ce blog

Friday, May 19, 2023

HAGL tiếp Thanh Hoá khi V-League trở lại - VnExpress

Gia LaiĐội bóng phố núi đón đầu bảng Thanh Hóa trong trận đấu sớm vòng 8 V-League 2023 chiều nay.

Trong quãng nghỉ nhường chỗ cho SEA Games 32, HAGL đã chia tay trợ lý Trần Quốc Việt, người từng là thủ môn rồi làm HLV thủ môn và là trợ lý thân cận với Kiatisuk Senamuang. Hiện Ban huấn luyện của đội bóng phố núi chỉ còn ông Dương Minh Ninh là người Việt, bên cạnh các trợ lý người Thái. Biến động này không quá lớn, nhưng cho thấy HLV Kiatisuk đang tìm mọi cách để xoay chuyển tình thế ở HAGL.

Mùa này, đội bóng của ông thi đấu thất thường. Lợi thế sân nhà chưa được tận dụng triệt để, thậm chí hòa cả ba trận đã đấu tại Pleiku. Trên sân khách, họ thắng một, hòa hai và thua một. Trận thua duy nhất diễn ra trước SLNA ở vòng 7 chấm dứt chuỗi bất bại của HAGL.

Cầu thủ HAGL mừng chiến thắng Viettel 4-1 trên sân Hàng Đẫy ngày 6/4. Ảnh: Hiếu Lương

Cầu thủ HAGL mừng chiến thắng Viettel 4-1 trên sân Hàng Đẫy ngày 6/4. Ảnh: Hiếu Lương

Thời gian vừa qua, HAGL vẫn miệt mài rèn quân tại đại bản doanh Hàm Rồng. Hôm nay, họ sẽ có lực lượng mạnh nhất, khi trung vệ Diakite hết hạn treo giò và tiền vệ Trần Minh Vương bình phục.

Dù vậy, đội bóng của Kiatisuk phải phát huy triệt để lợi thế sân nhà nếu muốn đứng vững trước Thanh Hóa. Đội khách đang có phong độ cao mùa này khi đứng đầu bảng, trên cả Hà Nội FC, Bình Định hay Công an Hà Nội. Đoàn quân dưới trướng HLV Popov không có nhiều ngôi sao nhưng thể hiện lối chơi kỷ luật, chặt chẽ và hiệu quả. Chỉ sau bảy trận, Thanh Hóa ghi 13 bàn và chỉ thủng năm bàn. Sự tinh nhạy và sắc bén của bộ đôi ngoại binh Bruno, Paulo chắc chắn sẽ khiến hàng thủ HAGL gặp khó.

Nhưng đội bóng xứ Thanh sẽ vắng trung vệ Gustavo vì bị treo giò sau khi nhận đủ ba thẻ vàng. Giai đoạn vừa qua là lần thứ hai V-League gián đoán cho những giải đấu cấp đội tuyển. Ở lần trước, khi tái khởi động sau giải U20 châu Á hồi tháng 4/2023, HAGL từng thắng tưng bừng Viettel 4-1.

Đội hình dự kiến

HAGL: Dương Văn Lợi, Lê Văn Sơn, Châu Ngọc Quang, Diakite, Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh, Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Thành Nhân, Paollo, Brandao.

Thanh Hoá: Nguyễn Thanh Diệp, Tiến Thành, Sỹ Nam, Văn Hòa, Thái Bình, Thành Long, Lê Quốc Phương, Trọng Hùng, Ngọc Tân, Bruno, Paulo.

Đức Đồng

Adblock test (Why?)


HAGL tiếp Thanh Hoá khi V-League trở lại - VnExpress
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...