Rechercher dans ce blog

Wednesday, March 29, 2023

Văn Toàn góp công trong chiến thắng hủy diệt của Seoul E-Land - Đài Tiếng Nói Việt Nam

Văn Toàn góp công trong chiến thắng hủy diệt của Seoul E-Land

VOV.VN - Văn Toàn vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng đã góp 1 đường kiến tạo giúp Seoul E-Land giành chiến thắng 6-0 ở vòng 2 FA Cup Hàn Quốc.

Seoul E-Land có phong độ không tốt ở K-League 2, khi liên tiếp nhận kết quả thất vọng. Do đó, khi đối đầu với CLB Bucheon 1995 tại vòng 2 FA Cup của Hàn Quố,  HLV Park Choong Kyun đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Đáng chú ý, tiền đạo Văn Toàn không được góp mặt trong đội hình xuất phát.

Mặc dù Văn Toàn không đá chính, nhưng Seoul E-Land đã chơi thăng hoa, liên tục bắn phá khung thành của đối thủ. Chỉ sau 55 phút bóng lăn, đội bóng của HLV Park Choong Kyun đã ghi tới 5 bàn thắng.

Sau khi Seoul E-Land dẫn trước rất đậm trước đối thủ, Văn Toàn đã được trao cơ hội. Cựu cầu thủ HAGL ngay lập tức ghi dấu ấn bằng đường kiến tạo để đồng đội nâng tỉ số 6-0 cho đội nhà.

Trong khoảng thời gian cuối trận, Seoul E-Land tiếp tục tạo ra những cơ hội, tiếc rằng Văn Toàn và các đồng đội lại không tận dụng thành công. Chung cuộc, Seoul E-Land giành chiến thắng đậm 6-0 trước CLB Bucheon 1995./.

Adblock test (Why?)


Văn Toàn góp công trong chiến thắng hủy diệt của Seoul E-Land - Đài Tiếng Nói Việt Nam
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...