Rechercher dans ce blog

Monday, March 6, 2023

Quang Hải thi đấu mờ nhạt, không tìm nổi sức bật ở giải hạng 5 Pháp - Báo Dân Trí

Đây là lần thứ ba Quang Hải buộc phải xuống thi đấu ở giải hạng 5 Pháp trong màu áo Pau FC B. Trước đó, cầu thủ này đã ra sân ở các trận đấu với Neuville vào ngày 5/2 và Montois vào ngày 12/2.

Quang Hải thi đấu mờ nhạt, không tìm nổi sức bật ở giải hạng 5 Pháp - 1

Quang Hải thi đấu mờ nhạt ở giải hạng 2 Pháp (Ảnh: Pau FC).

Cũng như hai trận đấu trước, Quang Hải được bố trí đá chính trong trận đấu với Chatellerault. Tiền vệ người Việt Nam được thi đấu ở vị trí hộ công trong sơ đồ 3-4-1-2 của Pau FC. Thế nhưng, anh không để lại dấu ấn nào trong chiến thắng 4-1 của đội nhà.

Pau FC B nhập cuộc vô cùng ấn tượng. Họ đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 11 do công của Lespinasse. Tới phút 38, vẫn là Lespinasse ghi bàn thắng thứ hai cho đội B của Pau FC. Chỉ một phút sau, Chatellerault có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 sau pha lập công của Ali Idrissa từ chấm 11 mét.

Điều đáng nói, Quang Hải vẫn được trao nhiệm vụ thực hiện những tình huống cố định cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, trong bàn thắng thứ 3 của Pau FC B ở phút 67, Bouchlarhem lại là người thực hiện thành công quả đá phạt. Cuối cùng, Sonny Degert đã ấn định chiến thắng 4-1 cho Pau FC B.

Quang Hải thi đấu mờ nhạt, không tìm nổi sức bật ở giải hạng 5 Pháp - 2

Quang Hải gần như bị bỏ qua trong đội hình Pau FC thời gian qua (Ảnh: Pau FC).

Cuối tuần qua, Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC trong trận đấu với Amiens ở vòng 26 giải hạng Hai Pháp. Đây là trận đấu mà Pau FC đã thất bại với tỷ số 0-1. Với kết quả này, Pau FC bị đẩy xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm.

Trong 6 trận đấu gần đây, Quang Hải chỉ có một trận ra sân cho Pau FC khi vào sân 10 phút trong thất bại trước Laval. Tương lai của tuyển thủ người Việt Nam đang bị đặt dấu hỏi lớn. Tờ La Republique des Pyrenees cho rằng Quang Hải đang trong thời gian tìm lại sự tự tin chơi bóng.

Adblock test (Why?)


Quang Hải thi đấu mờ nhạt, không tìm nổi sức bật ở giải hạng 5 Pháp - Báo Dân Trí
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...