Rechercher dans ce blog

Wednesday, September 21, 2022

De Jong khẳng định chưa bao giờ muốn đến MU - Zing News

Frenkie de Jong lên tiếng về những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hay Chelsea trong phiên chợ hè 2022.

De Jong khẳng định anh có quyết định rõ ràng về tương lai từ tháng 5. Ảnh: Reuters.

"Sự quan tâm từ Chelsea và Manchester United cho tôi? Tôi đã quyết định từ tháng 5 rằng tôi muốn ở lại Barcelona", ngôi sao người Hà Lan nói trong buổi họp báo cùng ĐTQG, "Tôi chưa bao giờ thay đổi quyết định đó trong suốt mùa hè".

De Jong cũng thừa nhận giữa anh và ban lãnh đạo Barca có mâu thuẫn về nhiều vấn đề. Tuy nhiên đến cuối cùng, mọi thứ vẫn ổn thỏa: "CLB (Barcelona - PV) có quan điểm của họ và tôi có suy nghĩ của riêng mình. Thi thoảng, các bên có xung đột với nhau. Nhưng mọi thứ cuối cùng đều ổn cả".

Tương lai De Jong là chủ đề nóng với bóng đá châu Âu trong cả mùa hè 2022. Chelsea và MU đều theo đuổi cầu thủ này. Song, cựu tiền vệ Ajax quyết tâm bám trụ lại Barca dù có thời điểm, CLB xứ Catalonia đã đồng ý mức phí chuyển nhượng với hai đội bóng Ngoại hạng Anh.

Đội chủ sân Camp Nou muốn ép De Jong rời CLB nếu không anh sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị. Đến thời điểm này của mùa giải, cầu thủ 25 tuổi khẳng định anh không hề hối hận về quyết định ở lại Barca: "Người ta nói quyết định của tôi không sáng suốt hoặc cho rằng tôi đang bị đối xử như món đồ chơi. Rõ ràng, nhiều thứ đã xảy ra nhưng tôi đã có quyết tâm rõ ràng ngay từ thời điểm ban đầu".

De Jong cũng cho biết anh sẵn sàng để lấy lại vị trí chính thức ở hàng tiền vệ Barca: "Tôi đã chơi 8 trận mùa này cho Barca, trong đó đá chính 4 trận. Trong trận đấu quan trọng với Bayern Munich, tôi vào sân từ ghế dự bị nhưng rõ ràng, tôi muốn chơi từ đầu. Tôi phải lấy lại suất đá chính".

Tiền vệ Barca bất ngờ với hành động của fan nữ Gavi bất ngờ khi một fan nữ chủ động đưa tiền vệ sinh năm 2004 một mẩu giấy nhỏ trong buổi giao lưu với người hâm mộ Barca ở cửa hàng sân Camp Nou hôm 16/9.

Tân binh Barca đáp trả tin đồn bị nợ lương

Trung vệ Jules Kounde phản pháo những thông tin cho rằng Barcelona chậm chạp trong việc trả tiền lương cho cầu thủ.

Lewandowski: 'Giành Quả bóng vàng ở Barca dễ hơn Bayern'

Tiền đạo Robert Lewandowski tin rằng Barcelona là nơi có thể giúp anh chinh phục danh hiệu Quả bóng vàng tốt hơn ở Bayern Munich.

Adblock test (Why?)


De Jong khẳng định chưa bao giờ muốn đến MU - Zing News
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...