Rechercher dans ce blog

Monday, November 1, 2021

Man Utd thắng tưng bừng, HLV Solskjaer chỉ ra một điều thiếu sót - Dân Trí Mobile

Dân trí

Mặc dù Man Utd vừa giành chiến thắng 3-0 trước Tottenham nhưng HLV Solskjaer vẫn thừa nhận CLB vẫn thiếu sự ổn định để vươn lên.

* Trận đấu giữa Atalanta và Man Utd ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 3/11 trên sân Gewiss Stadium (Bergamo).

Cuối tuần qua, Man Utd đã giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0 trước Tottenhan. Trận thua này đã trút đi hàng tấn áp lực trên vai HLV Solskjaer. Bên cạnh đó, tương lai của ông ở Old Trafford tạm thời được đảm bảo.

Man Utd thắng tưng bừng, HLV Solskjaer chỉ ra một điều thiếu sót - 1

HLV Solskjaer cho rằng Man Utd cần đạt được sự ổn định.

Sau trận đấu, HLV Solsa thậm chí còn nhận được một vài lời khen vì sự thay đổi của mình. Mặc dù vậy, ông thầy người Na Uy vẫn chưa thực sự hài lòng. Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Atalanta, Solsa thừa nhận đội bóng cần đạt được sự ổn định nếu muốn vươn lên.

Chiến lược gia 48 tuổi cho biết: "Điều quan trọng nhất với chúng tôi lúc này là tìm được sự ổn định. Chỉ khi nào đạt được sự ổn định cần thiết, Man Utd mới hy vọng cải thiện được phong độ.

Như tôi đã nói, một cánh én không thể làm nên mùa xuân. Điều quan trọng là chúng tôi tập trung vào những gì đã làm tốt trong trận đấu với Tottenham để tiếp tục phát huy cũng như cải thiện những điều chưa được.

Man Utd đang phải chạy liên tục với mật độ 3 ngày mỗi trận. Trận đấu với Atalanta sẽ là cơ hội để chúng tôi có thể giành vé đi tiếp".

Man Utd thắng tưng bừng, HLV Solskjaer chỉ ra một điều thiếu sót - 2

Sự trở lại của Man Utd vẫn bị nghi ngờ.

Nói về những sự chỉ trích không ngớt trong thời gian qua, HLV trưởng của Man Utd cho biết: "Những lời chỉ trích có thể làm bạn nghi ngờ về bản thân hoặc bạn có thể tự bảo vệ mình. Tôi luôn hứng thú với những sự chỉ trích. Nếu cần thì các bạn cứ tiếp tục làm điều đó. Ổn thôi.

Các nhà báo, chuyên gia… đều làm công việc của họ. Họ có quyền đưa ra ý kiến. Tôi không ngồi vào ghế HLV để chiến đấu với họ. Do đó, tôi không có nghĩa vụ phải phản bác hay tranh cãi với bất kỳ ai".

Khi được hỏi về việc HLV Nuno Santo bị sa thải sau trận thua Man Utd, HLV Solskjaer chia sẻ: "Tất nhiên, bạn không thể nào cảm thấy ổn khi chứng kiến đồng nghiệp mất việc. Ông ấy đã làm việc chăm chỉ nhưng tôi không biết tình hình ở Tottenham ra sao. Nhưng với tư cách một người đồng nghiệp, tôi không thể vui trước thông tin đó. Nếu bạn muốn biết cảm xúc của ông ấy thì hãy thử liên lạc xem sao".

Cuối cùng, HLV Solsa đã từ chối tiết lộ về chiến thuật của Man Utd trong trận đấu với Atalanta, sau khi ông thử nghiệm thành công sơ đồ 3-5-2 trước Tottenham.

Man Utd thắng tưng bừng, HLV Solskjaer chỉ ra một điều thiếu sót - 3

HLV Solskjaer từ chối tiết lộ chiến thuật trước thềm trận đấu với Atalanta.

HLV người Na Uy chốt lại: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ để phục vụ nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau, 3,4 hay 5 hậu vệ cũng được. Bên cạnh đó, Man Utd cũng có nhiều cầu thủ chạy cánh nên có thể thi đấu với sơ đồ 4-3-3 và 4-2-3-1. Nếu muốn kiểm soát trận đấu nhiều hơn, tôi cũng có thể áp dụng những sơ đồ này.

Tôi cho rằng việc các cầu thủ đảm nhiệm tốt vai trò của mình quan trọng hơn hệ thống chiến thuật. Chúng tôi đã thi đấu chắc chắn và tôi hài lòng với hàng thủ và sự xông xáo của toàn đội".

Hiện tại, Man Utd đang dẫn đầu bảng F với 6 điểm sau 3 trận, hơn Atalanta và Villarreal 2 điểm. Nếu tiếp tục giành chiến thắng trước Atalanta, Quỷ đỏ sẽ tiếp bước dài trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

H.Long

Adblock test (Why?)


Man Utd thắng tưng bừng, HLV Solskjaer chỉ ra một điều thiếu sót - Dân Trí Mobile
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...