Rechercher dans ce blog

Monday, October 4, 2021

Mbappe thừa nhận muốn rời PSG từ tháng 7 - VnExpress

PhápTiền đạo Kylian Mbappe lần đầu lên tiếng về tương lai, khi xác nhận từ chối gia hạn với PSG để tìm cơ hội sang Real trong hè 2021.

"Đúng là tôi đã đề bạt nguyện vọng rời PSG vào tháng 7. Tôi muốn rời đi, và không muốn gia hạn từ thời điểm đó. Tôi muốn CLB nhận được tiền chuyển nhượng để có thể tìm sự thay thế chất lượng", Mbappe nói trên báo Pháp RMC Sport hôm 4/10. "Tôi muốn tất cả cùng hưởng lợi từ thương vụ này. Tôi cam kết ở lại, nếu PSG không muốn tôi ra đi. Nhưng tôi không đánh giá cao việc PSG thông báo tôi yêu cầu ra đi vào tuần cuối cùng của tháng Tám. Điều đó sai sự thật. Nó khiến tôi thấy mình cứ như tên trộm. Tôi đã thông báo từ sớm, vào cuối tháng 7".

Mbappe trên sân tập Camp des Loges của PSG hôm 1/10. Anh cam kết vẫn tận hiến cho PSG đến khi hết hợp đồng và ra đi trong hè 2022. Ảnh: Twitter / PSG

Mbappe trên sân tập Camp des Loges của PSG hôm 1/10. Anh cam kết vẫn tận hiến cho PSG đến khi hết hợp đồng và ra đi trong hè 2022. Ảnh: Twitter / PSG

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, PSG kiên quyết từ chối đề nghị 220 triệu USD của Real. Đội bóng Pháp chọn sử dụng Mbappe nốt năm cuối hợp đồng, và có thể mất trắng nếu không gia hạn hè 2022. Mục tiêu của PSG là kết hợp tiền đạo người Pháp với Neymar và Messi để chinh phục Champions League.

Mbappe cũng bác bỏ tin đồn rạn rứt với Giám đốc Thể thao Leonardo vì đàm phán gia hạn đổ bể. Anh nói: "Nhiều thông tin đồn thổi tôi từ chối sáu hay bảy lời đề nghị gia hạn của PSG, rằng tôi không muốn nói chuyện với Leonardo nữa. Điều đó cũng không đúng. PSG đã cho tôi rất nhiều, tôi luôn hạnh phúc ở đây trong suốt bốn năm qua, và bây giờ vẫn vậy. Tôi thông báo muốn ra đi từ sớm để CLB có thể tìm giải pháp thay thế".

Hợp đồng của Mbappe và PSG sẽ đáo hạn vào hè 2022. Nếu tiếp tục từ chối gia hạn, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ được tự do thương thảo với bất cứ đội bóng nào từ tháng 2/2022, trước khi ra đi tự do vào hè tới.

Karim Benzema tự tin Real sẽ sớm chiêu mộ đàn em đồng hương. Anh nói với L'Équipe hôm 1/10: "Chính Mbappe đã nói điều đó rồi. Cậu ấy muốn thử thách mới. Một ngày nào đó Mbappe sẽ chơi cho Real. Vấn đề chỉ là thời gian thôi".

Một ngày sau, đến lượt HLV Carlo Ancelotti chào mời Mbappe tới sân Bernabéu. Ông nói: "Thương vụ đó sẽ thật tuyệt vời. Tôi nghĩ Mbappe thích điều đó, bởi Real là một trong những CLB lớn nhất thế giới".

Mbappe ghi bốn bàn và kiến tạo năm lần trong 11 trận từ đầu mùa, nhưng tịt ngòi sáu trận gần nhất - điều chưa từng xảy ra với anh từ khi bắt đầu sự nghiệp. Tổng cộng, trung phong người Pháp dứt điểm 17 lần nhưng không thành bàn. Anh cũng chưa ghi bàn nào trong những lần chơi cùng Messi trên sân.

Hồng Duy tổng hợp

Adblock test (Why?)


Mbappe thừa nhận muốn rời PSG từ tháng 7 - VnExpress
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...