Rechercher dans ce blog

Friday, October 29, 2021

Guardiola: ‘Solskjaer chịu áp lực gấp đôi ở Man Utd’ - VnExpress

AnhTheo HLV Pep Guardiola, việc dẫn dắt Man Utd khiến đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer phải chịu áp lực gấp đôi các HLV khác.

"Ở Man Utd, mọi thứ xảy ra đều phải chịu áp lực gấp đôi", Guardiola nói trong cuộc họp báo trước vòng 10 Ngoại hạng Anh hôm 29/10. "Họ có tầm ảnh hưởng như Liverpool, những đội đã thống trị nước Anh nhiều năm. Tôi không ngạc nhiên khi mọi thứ xảy ra với họ, dù thắng hay thua, đều gấp đôi những đội khác. Bóng đá bây giờ là kết quả. Nếu tôi không thắng, tôi cũng sẽ bị chỉ trích. Sự kỳ vọng ở Man Utd rất cao và bạn phải giành chiến thắng".

Solskjaer đạt tỷ lệ thắng 57% với Man Utd, còn Guardiola là 72% với Man City. Ảnh: Sky

Solskjaer đạt tỷ lệ thắng 57% với Man Utd, còn Guardiola là 72% với Man City. Ảnh: Sky

Man Utd thua năm trong chín trận gần nhất, tụt xuống thứ bảy Ngoại hạng Anh. Họ cũng bị loại sớm ở Cup Liên đoàn Anh và chật vật ở vòng bảng Champions League. HLV Solskjaer vì thế chịu áp lực sa thải. Sau trận Man Utd thua Liverpool 0-5, truyền thông Anh cho rằng nhà cầm quân Na Uy chỉ còn ba trận để giữ ghế.

"Man Utd đã không vô địch Ngoại hạng Anh một thời gian dài và lịch sử của họ đòi hỏi những kết quả tốt", Guardiola nói thêm. "Khi tôi tiếp quản Barca, tình cảnh cũng tương tự. Tôi hiểu áp lực đó. Tôi biết bản thân phải giành chiến thắng, nếu không sẽ có một HLV khác ngồi vào vị trí của tôi. Tôi nghĩ Ole đang được những người xung quanh, gia đình, bạn bè động viên. Ông ấy sẽ cố giành chiến thắng trận tiếp theo".

Man City là một trong ba đội tiếp theo gặp Man Utd. Họ gặp nhau ngày 6/11, ngay trước quãng nghỉ dành cho các ĐTQG. Đó được xem là thời điểm để ban lãnh đạo Man Utd ra quyết định về tương lai Solskjaer, người chưa giành danh hiệu nào sau ba năm nắm đội.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, Man Utd làm khách của Tottenham, còn Man City tiếp Crystal Palace lúc 21h ngày 30/10, giờ Hà Nội. Thầy trò HLV Guardiola đứng thứ ba sau vòng chín, kém đỉnh bảng Chelsea hai điểm.

Vy Anh (theo Goal)

Adblock test (Why?)


Guardiola: ‘Solskjaer chịu áp lực gấp đôi ở Man Utd’ - VnExpress
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...