Rechercher dans ce blog

Tuesday, June 1, 2021

Aguero: 'Messi sẽ ở lại Barca' - VnExpress

Trong lễ ra mắt Barca hôm qua 31/5, tiền đạo Sergio Aguero hy vọng bạn thân Lionel Messi sẽ ở lại và cùng anh chinh phục các danh hiệu ở sân Camp Nou.

"Tôi hy vọng được thi đấu cùng Messi. Tôi nghĩ anh ấy sẽ tiếp tục chơi cho Barca. Chúng tôi từng hy vọng được chơi cạnh nhau ở CLB. Khi Joan Laporta trở lại vị trí Chủ tịch, CLB đã thương lượng trong một thời gian dài với Messi. Tương lai của Messi tại CLB phụ thuộc vào anh ấy", Aguero nói. "Với chúng tôi, thi đấu cạnh nhau là vinh hạnh và niềm vui. Tôi biết anh ấy ở đội tuyển từ khi còn trẻ. Vì Messi, tôi luôn tin Barca là đội bóng hay nhất thế giới. Tôi hy vọng chúng tôi có thể cùng cống hiến cho CLB này. Đó sẽ là một điều đáng tự hào".

Aguero trong buổi ra mắt Barca hôm 31/5. Ảnh: Reuters.

Aguero trong buổi ra mắt Barca hôm 31/5. Ảnh: Reuters.

Aguero chuyển đến Barca theo diện chuyển nhượng tự do, sau khi rời Man City - nơi anh ghi 260 bàn qua 389 trận và giành 15 danh hiệu. Chân sút 32 tuổi ký hợp đồng hai năm với điều khoản giải phóng trị giá 120 triệu USD. Các chi tiết về lương không được Barca đề cập, nhưng theo truyền thông Tây Ban Nha, Aguero nhận 6 triệu USD mỗi năm - thấp hơn 50% so với mức 14 triệu USD lĩnh tại Man City mùa vừa qua. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina sẽ nhận phí lót tay 6 triệu USD.

Tại Barca, Aguero sẽ hội ngộ Messi - cầu thủ đồng hương và là bạn thân của anh. Hè năm ngoái, Messi đòi rời Barca nhưng không thành. Sau đó, anh tuyên bố ở lại một năm để làm tròn trách nhiệm và cân nhắc chuyện ra đi khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, việc Laporta trở lại ghế chủ tịch có thể thay đổi quyết định của Messi. Theo TV3, trong cuộc gặp cuối tháng Tư, Messi đã chấp nhận giảm nửa lương để ở lại thêm hai năm. Sự xuất hiện của Aguero tại Barca cũng có thể tác động đến anh.

"Tôi rất vui khi được đến đây và sẽ nỗ lực hết sức để giúp CLB giành danh hiệu. Đó sẽ là niềm vui vô bờ bến", Aguero chia sẻ. "Tôi đã kể với chủ tịch Laporta rằng từ khi còn bé, tôi đã tự nhủ một ngày nào đó Barca sẽ chú ý đến tôi. Bây giờ tôi đã ở đây. Tôi không mơ mộng về điều đó nhưng cầu thủ nào mà chẳng muốn được Barca ký hợp đồng. Khi CLB đề nghị, tôi không lưỡng lự. Tôi nói với người đại diện là không muốn đàm phán với bất kỳ CLB nào khác ngoài Barca. Khi họ liên lạc với người đại diện của tôi, tôi vô cùng vui sướng. Tôi đã dõi theo Barca từ năm 14 tuổi".

Aguero là tân binh đầu tiên của Barca trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Họ được cho là sắp tuyển mộ thêm trung vệ Eric Garcia từ Man City, tiền đạo Memphis Depay từ Lyon, tiền vệ Georginio Wijnaldum và có thể cả thủ môn Gianluigi Donnarumma từ Milan, tất cả đều theo diện chuyển nhượng tự do.

Vĩnh San (theo Mundo Deportivo)

Adblock test (Why?)


Aguero: 'Messi sẽ ở lại Barca' - VnExpress
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...