Rechercher dans ce blog

Saturday, May 1, 2021

Guardiola: 'Man City mệt lắm rồi' - VnExpress

HLV Pep Guardiola than thở về mật độ thi đấu dày đặc khiến các cầu thủ Man City không có thời gian nghỉ.

*Crystal Palace - Man City: 18h30 thứ Bảy 1/5.

"Tất cả những gì tôi có thể làm bây giờ là giúp các cầu thủ phục hồi tốt nhất sau trận bán kết Champions League tại Paris", Guardiola nói trong cuộc họp báo trước vòng 34 Ngoại hạng Anh. "Chúng tôi chuẩn bị phải chơi trận đấu xa nhà thứ sáu liên tiếp. Chúng tôi đã phải di chuyển rất nhiều và mệt lắm rồi".

Guardiola và Man City mới giành chiến thắng 2-1 trong trận bán kết Champions League ngay trên sân của PSG. Ảnh: EFE.

Man City của Guardiola vừa giành chiến thắng 2-1 trong trận bán kết Champions League ngay trên sân của PSG. Ảnh: EFE.

Tối 1/5, Man City sẽ làm khách trên sân Crystal Palace. Đây là trận xa nhà thứ sáu liên tiếp của Man City, sau một trận Ngoại hạng Anh khác, trận bán kết FA Cup, trận chung kết Cup Liên Đoàn và hai trận Champions League.

Ngoài việc phải di chuyển liên tục, khoảng cách giữa hai trận đấu cũng là một vấn đề. Từ trận bán kết lượt đi Champions League đến trận gặp Crystal Palace, Man City có chưa đầy ba ngày chuẩn bị.

"Hãy để tôi đến London chiều 30/4, cố gắng thức dậy thật tốt vào sáng hôm sau và cố giành chiến thắng", Guardiola cho biết thêm. "Chúng tôi không thể kiểm soát những gì còn lại. Crystal Palace luôn gây khó khăn cho chúng tôi. Tôi không nhớ có trận đấu nào dễ dàng khi gặp họ".

Trận gặp Crystal Palace là một trong năm trận Ngoại hạng Anh còn lại của Man City. Họ chỉ cần kiếm thêm sáu điểm để giành chức vô địch thứ ba trong bốn mùa.

Sau 33 vòng đầu, Man City hiện sở hữu 77 điểm. Họ hơn đội xếp thứ hai Man Utd 10 điểm. "Chúng tôi phải tập trung vào những gì có thể làm để giành một chiến thắng quan trọng. Nó sẽ giúp chúng tôi tiến gần hơn bao giờ hết đến chức vô địch sau 10 tháng thi đấu", Guardiola kêu gọi các cầu thủ tập trung trở lại Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu với Crystal Palace, thầy trò Guardiola sẽ về sân nhà gặp lại PSG trong trận bán kết lượt về Champions League ngày 4/5. Ở lượt đi, họ thắng 2-1 trên sân đối phương.

Thanh Quý (theo Goal)

Let's block ads! (Why?)


Guardiola: 'Man City mệt lắm rồi' - VnExpress
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...