Rechercher dans ce blog

Thursday, May 6, 2021

Fernandes: 'Vô địch Europa League không đủ với Man Utd' - VnExpress

Thắng AS Roma 6-2 ở lượt đi bán kết và xem như đặt một chân vào chung kết Europa League, nhưng tiền vệ Bruno Fernandes cho rằng Man Utd cần hướng tới mục tiêu cao hơn.

Fernandes không cho rằng màn trình diễn trước Roma của anh là siêu hạng. Ảnh: AFP.

Fernandes không cho rằng màn trình diễn trước Roma của anh là siêu hạng. Ảnh: AFP.

*Roma - Man Utd: 2h thứ Sáu 6/5, giờ Hà Nội.

Fernandes ghi hai bàn và kiến tạo hai bàn ở lượt đi, giúp Man Utd nắm lợi thế lớn trước cuộc so tài trên đất Italy. "Quỷ đỏ" từng vô địch Europa League 2017 và đang có cơ hội chơi trận chung kết ở Gdansk (Ba Lan) ngày 26/5. Nếu đăng quang, đó sẽ là danh hiệu đầu tiên của Fernandes từ khi chuyển đến Man Utd. Nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định tham vọng của anh lớn hơn thế.

"Nếu vô địch Europa League, đó sẽ là dấu hiệu cho thấy Man Utd tiến bộ vì mùa trước, chúng tôi chẳng giành được gì. Vậy nên, mang về một chiếc Cup ở mùa này là tín hiệu tích cực, nhưng chừng đó chưa đủ", anh nói với Sky Sports trước trận lượt về với Roma. "Với các cầu thủ, chức vô địch là dấu hiệu để chúng tôi thấy bản thân đang làm tốt hơn. Nhưng chúng tôi còn nhiều điều cần cải thiện và như tôi đã nói, Man Utd sẽ tiến bộ. Tôi cho rằng khi chơi cho một đội bóng như Man Utd, bạn cần đặt yêu cầu cho bản thân cao hơn".

Fernandes cũng không cho rằng chiến thắng trước Roma là một trong những trận hay nhất của anh. Tiền vệ 26 tuổi khẳng định: "Tôi chưa thi đấu tốt nhất ở trận thắng Roma tuần trước. Tất nhiên, nếu dựa trên thống kê, ai cũng nói đó là trận hay nhất của tôi bởi tôi đã ghi hai bàn, kiến tạo hai lần. Tôi nghĩ đó là lần đầu tiên tôi làm được điều này cho CLB. Về mặt cá nhân, tôi nghĩ mình đã chơi tốt. Nhưng tôi muốn tiến bộ thêm để lần tới có thể lặp lại thành tích ghi hai bàn, kiến tạo hai lần hoặc thậm chí ghi ba bàn. Nhưng điều quan trọng nhất với tôi là cách Man Utd giành chiến thắng để tiến gần danh hiệu".

Duy Đoàn (theo Sky Sports)

Adblock test (Why?)


Fernandes: 'Vô địch Europa League không đủ với Man Utd' - VnExpress
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...