Rechercher dans ce blog

Monday, April 5, 2021

Zidane: 'Real đang bị đánh giá thấp' - VnExpress

Trong cuộc họp báo trước trận đấu Liverpool ở Champions League, HLV Zinedine Zidane dành niềm tin tuyệt đối vào Real, bất chấp những đánh giá thiếu tích cực từ bên ngoài.

Zidane họp báo trước trận thứ 102 với tư cách HLV Real Madrid, tứ kết lượt đi Champions League gặp Liverpool. Ảnh: Marca

Zidane họp báo trước trận thứ 251 với tư cách HLV Real Madrid, tứ kết lượt đi Champions League gặp Liverpool. Ảnh: Marca

*Real - Liverpool: 2h thứ Tư 7/4, giờ Hà Nội

"Đúng là đội bóng của tôi đang bị đánh giá thấp hơn thực tế", Zidane nói trong họp báo hôm 5/4. "Tôi lại tin tưởng tuyệt đối vào đội của mình, và hiểu rõ họ có thể làm được những gì. Nhưng tôi không thể thay đổi suy nghĩ của mọi người. Chúng tôi chỉ biết nỗ lực mỗi ngày, không bao giờ từ bỏ khi có cơ hội. Real sẽ chiến đấu giành mọi thứ có thể. Chúng tôi đã trải qua thời khắc khó khăn, nhưng giờ tình hình đã cải thiện. Vẫn chưa thể nói trước điều gì".

Sau khi đoạt Champions League thứ ba liên tiếp hè 2018, Real trải qua hai năm liền bị loại ở vòng 1/8. Mùa này, họ vào tới tứ kết sau khi loại Atalanta. Họ sẽ tái ngộ Liverpool - đối thủ cũ ở chung kết Champions League 2018.

Zidane cho rằng Liverpool là đội bóng toàn diện và không gặp khó khăn nào. Ông nói: "Liverpool toàn diện và chơi rất chắc chắn, với ba cầu thủ tấn công tài năng. Họ chơi bóng đồng đội và rất hiệu quả. Liverpool có đủ cầu thủ giỏi để lấp khoảng trống ở hàng thủ. Chúng tôi cũng đang gặp cơn bão chấn thương. Việc một cầu thủ vắng mặt cho trận đấu là thường tình".

Real vắng Eden HazardSergio Ramos, nhưng đón tiền vệ Federico Valverde trở lại. Zidane có thể dùng sơ đồ 3-5-2, với Nacho, Raphael Varane và Ferland Mendy ở hàng thủ. Phía trên, Real có nhiều phương án cho tiền đạo đá cặp với Karim Benzema. "Mọi cầu thủ Real đều có thể chơi bên cạnh Benzema", Zidane nói. "Họ đều hiểu rõ Benzema và ngược lại. Trận đấu tới quan trọng như chung kết. Nhưng với chúng tôi, trận tiếp theo luôn là chung kết, dù trước Eibar".

Hoàng An (theo Mundo Deportivo)

Let's block ads! (Why?)


Zidane: 'Real đang bị đánh giá thấp' - VnExpress
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...