Rechercher dans ce blog

Friday, April 30, 2021

Klopp: 'Tôi không bận tâm đến phong độ của Man Utd' - VnExpress

Theo HLV Jurgen Klopp, gặp Man Utd lúc này là thử thách lớn, nhất là xét về phong độ giữa hai đội, nhưng ông và các cầu thủ Liverpool không bận tâm.

*Man Utd - Liverpool: 22h30 Chủ nhật 2/5.

"Trận đấu này rất quan trọng, hơn cả 100%", HLV Jurgen Klopp nói về cuộc đấu Man Utd - Liverpool ở vòng 34 Ngoại hạng Anh. "Nếu chúng tôi không thắng, sẽ chẳng có cánh cửa châu Âu nào mở ra. Chúng tôi kém top 4 bốn điểm và còn 15 điểm để giành lấy. Tôi đã xem màn trình diễn của Man Utd khi họ ghi năm bàn vào lưới Roma chỉ trong một hiệp. Họ trông rất ổn, nhưng chúng tôi không bận tâm tới đối thủ. Chúng tôi đã có một tuần tập luyện tốt và chờ xem làm được gì ở Old Trafford".

HLV Klopp (phải) và đồng nghiệp Solskjaer trong trận đấu ở FA Cup. Ảnh: Sky.

HLV Klopp (phải) và đồng nghiệp Solskjaer trong trận đấu ở FA Cup. Ảnh: Sky.

Liverpool hòa hai vòng Ngoại hạng Anh gần đây, trước Leeds và Newcastle. Họ đang ở vị trí dự Europa League mùa tới và Klopp thừa nhận áp lực từ khía cạnh tài chính: "Rõ ràng là thiệt hại rất lớn nếu Liverpool không thể góp mặt tại Champions League năm sau. Từ khi tôi đến đây, đội mới chỉ một lần dự Europa League và vào chung kết năm 2016. Tôi sẽ không nói dự Europa League là tệ. Không đời nào. Đó là giải đấu tuyệt vời mà Man Utd đang có cơ hội vô địch. Nhưng Liverpool vẫn còn cơ hội giành vé Champions League nên chúng tôi sẽ nỗ lực đến cùng".

Báo cáo tài chính công bố tuần trước cho thấy Liverpool thiệt hại 64 triệu USD vì Covid-19 xảy ra năm 2020. Họ, vì thế, sẽ gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng hè này. Trong trường hợp không giành vé dự Champions League năm sau, Liverpool sẽ thiệt hại hàng chục triệu USD nữa.

"Là HLV hay cầu thủ của Liverpool, khát khao đánh bại Man Utd luôn ở mức cao nhất", Klopp nói thêm. "Chúng tôi thi đấu, trước hết, vì tinh thần thể thao, khát khao chiến thắng. Bên cạnh đó, đội bóng hiểu tình cảnh khó khăn lúc này và sẽ cố gắng tìm đường thoát. Chúng tôi không quá lo lắng".

Liverpool từng thua Man Utd 2-3 ở FA Cup mùa này, trên sân Old Trafford. Trước đó, hai đội hòa không bàn thắng ở lượt đi Ngoại hạng Anh tại Anfield. Kể từ khi dẫn dắt Liverpool, Klopp chưa từng thắng tại Old Trafford. Lần gần nhất Liverpool thắng trên sân Man Utd, trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, là từ 2014.

Vy Anh

Let's block ads! (Why?)


Klopp: 'Tôi không bận tâm đến phong độ của Man Utd' - VnExpress
Read More

No comments:

Post a Comment

Ngôi sao Man Utd phá vỡ kỷ lục được thiết lập từ 17 năm trước của Ronaldo - Báo Dân Trí

Tiền đạo người Đan Mạch nhân đôi cách biệt cho Man Utd sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 cho Marcus Rashford tại sân vận động Molin...